Workshop: Những thách thức trong Quản trị nguồn nhân lực, từ nghiên cứu đến thực tiễn

Bộ môn Quản trị nguồn nhân lực phối hợp với Giảng viên từ Trường Kinh doanh Newcastle, ĐH Northumbria (Anh) tổ chức chuỗi workshop nhằm chia sẻ kiến thức và truyền cảm hứng nghiên cứu cho sinh viên.

Vậy là sau 2 ngày tổ chức, Workshop: ”Những thách thức trong Quản trị nguồn nhân lực, từ nghiên cứu đến thực tiễn” cũng đã chính thức khép lại dưới sự tham gia và hưởng ứng nồng nhiệt của Quý Thầy Cô, sinh viên Khoa cùng với Giảng viên Trường đại học Northumbria (Anh).

Với kinh nghiệm nghiên cứu của mình, TS. Mai Vũ và TS. Diệp Nguyễn đã khái quát cho sinh viên về những nghiên cứu mới nhất về lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực từ đó định hướng và truyền cảm hứng cho sinh viên.

Trong ngày 16/12/2022, các bạn sinh viên đã được nghe những lời chia sẻ hết sức tâm huyết từ TS. Mai Vũ với các khái niệm về đạo đức, những phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh cũng như đề ra những đề xuất mới trong nghiên cứu định tính trong đạo đức kinh doanh.

Và chiều ngày 17/12/2022, TS. Diệp Nguyễn cũng đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về những thách thức, vai trò của người quản lý và nghiên cứu định lượng về hạnh phúc của các cá nhân tại nơi làm việc.

Đây có thể nói là một dịp đặc biệt để các bạn sinh viên có cơ hội trao đổi học thuật về những vấn đề bản thân còn thắc mắc trong lĩnh vực HR và ý nghĩa hơn khi sinh viên được truyền cảm hứng cho hoạt động nghiên cứu. Bên cạnh đó, hoạt động giao lưu lần này cũng là dịp để Khoa và Trường Kinh doanh Newcastle, Đại học Northumbria (Anh) thắt chặt mối quan hệ, làm tiền đề cho những hoạt động trao đổi trong tương lai giữa Khoa, Trường với các đối tác quốc tế.

Sau đây là hình ảnh trong buổi Talkshow vừa qua.

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn