Workshop “Turn up, turn down, turn around with HR”

Ngày 16/11/2022, Bộ môn Quản trị Nguồn nhân lực - Khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức buổi workshop “TURN UP, TURN DOWN, TURN AROUND WITH HR” trực tiếp tại trường Đại học Tôn Đức Thắng, hội trường 10F. Buổi Workshop đã nhận được sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên nói chung và chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực nói riêng.

Đến với Talkshow lần này, rất vinh hạnh nhận được sự hợp tác của các diễn giả:

  1. Bà Võ Thị Kim Hồng - Trưởng phòng Tuyển dụng và Phát triển Nguồn nhân lực, Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT
  2. Ông Huỳnh Trọng Nghĩa – Trưởng phòng nhân sự, Công ty TNHH Rivico
  3. Bà Võ Thị Trúc Liễu - Client Development & Education Support Manager tại VLL Institute kiêm HR Consultant cho hệ thống Mầm Non: Chuồn Chuồn Kim Kindergarten
  4. Ông Nguyễn Xuân Sơn - Giám đốc Vận hành toàn quốc, Công ty TNHH Manpower Việt Nam
  5. Bà Nguyễn Thị Thúy – Trưởng phòng Lương thưởng và phúc lợi, Công ty Cổ phần Con Cưng.
  6. Bà Bùi Thị Thy – Giảng viên huấn luyện và đào tạo kỹ năng mềm, Trung tâm Đào tạo FTC - Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT
  7. Bà Nguyễn Ngọc Lan Vy - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh - Tư vấn chiến lược Nhân sự, Công ty cổ phần INSO Việt Nam.

Chương trình diễn ra theo một hình thức mới so với các hội thảo trước đây của BAC HRM. Không chỉ có những chia sẻ từ các vị diễn giả, buổi workshop đã sôi động ngày từ những phút đầu tiên với sự tham gia của đội kịch TDTU và những câu trả lời rất nhiệt huyết từ các bạn sinh viên.

Sau phần xử lý tình huống của các bạn sinh viên, các diễn giả đã đưa ra những chỉ dẫn rất tận tình và tâm. Các diễn giả phân tích tình huống theo hướng tiếp cận của các bạn và nói rõ những điểm quan trọng cần chú ý trong tuyển dụng. Buổi workshop diễn ra như một buổi hướng dẫn sát thực tế giúp các bạn sinh viên học được cách xử lý công việc phù hợp với định hướng của công ty nhưng vẫn rất hợp tình.

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn