Workshop: xu hướng nguồn nhân lực giai đoạn CMCN 4.0 - Thế hệ Gen z

Ngày 25/7/2020, Khoa Quản trị kinh doanh - Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức cho sinh viên buổi Workshop với chủ đề: "Xu hướng nguồn nhân lực giai đoạn CMCN 4.0 – Thế hệ Gen Z". Qua đó xây dựng nên cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên về nhu cầu nguồn nhân lực trong thời đại mới, cụ thể là giai đoạn Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, thế giới chuyển mình với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ. Theo đó, thị trường lao động cũng như tuyển dụng hiện nay có những thay đổi sâu sắc, tạo ra những cơ hội, thách thức cho doanh nghiệp và thế hệ Z (gen Z) với những hành vi và nhận thức khác biệt.

Về phía TDTU có sự tham gia của PGS.TS Phạm Thị Minh Lý – Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh; TS. Phùng Minh Tuấn – Trưởng bộ môn Marketing; TS. Phạm Thị Ngân – Trưởng bộ môn Kinh doanh quốc tế; Cô Huỳnh Thị Cẩm Linh – Trung tâm HTDV & CSV cùng với các Thầy, Cô giảng viên và sinh viên Khoa QTKD.

Buổi Workshop còn vinh dự có sự góp mặt của các diễn giả, đại diện của hơn 14 doanh nghiệp đối tác của TDTU: MONDELÈZ Kinh Đô, Công ty SMEI Việt Nam, Công ty VILAS, Ngân hàng Nam Á, Manpower Group Vietnam, Công ty nghiên cứu thị trường GFK, Thiên Phước Land,… đến tham luận và trao đổi về thực trạng nguồn nhân lực tại doanh nghiệp cùng những kỳ vọng nhân sự trong thời đại mới trong các mảng ngành nghề thuộc lĩnh vực: Sale & Marketing, Kinh doanh quốc tế, Quản trị nhân sự, Nhà hàng-Khách sạn,…

Thông qua buổi workshop, sinh viên không chỉ được trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm bản thân mà còn được giao lưu với doanh nghiệp thông qua nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực.

Một số hình ảnh của buổi workshop:

1.4

 

1.3

 

1.3

 

1.5

 

1.6

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn